Mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn một luận điểm mà đa số chúng ta đang thắc mắc và chăm sóc tới nó. Vậy thì khung giờ nào được xem là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết đc khung giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kì hay khi mỗi cá nhân đang chăm sóc tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của khách hàng sẽ tiếp cận đc nhiều người xem nhất. Trong các nghành nghề dịch vụ kinh doanh thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ thay đổi là tối đa.

Với câu hỏi đó mà trong bài viết này MYB media sẽ share cho bạn tuyệt kỹ tăng liên hệ của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Tương tự như tổng hợp về các hành động của người dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn phương thức and thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là tác dụng. And nên đăng ra làm sao để đạt kết quả tối đa?

Hiểu như thế nào là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi nhận thấy rằng số đông mọi cá nhân có 1 thói quen khá sai trái. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng lên cái đó. Cũng chính vì những cân nhắc sai lầm như thế mà bạn đã không đạt đc công dụng suôn sẻ.

rõ ràng, từ 9h-10h mọi cá nhân đang trong những lúc đi làm, thì mình lại đăng bài thì người ta chẳng thể nào lướt Facebook để tương tác bài đăng của doanh nghiệp trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm việc về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với những công việc của gia đinh, cho nên chúng ta sẽ không thể thư thả bỏ lên trên Facebook đọc bài của công ty đc.

Chính bởi vậy, khung giờ vàng ở đây đc xác định là thời điểm mà người dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt liên hệ cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang cá nhân Facebook

thông thường đa số mỗi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn thế về mốc giờ đăng bài bán sản phẩm online bên trên Facebook. Còn những mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì chúng ta cũng có thể sử dụng những mốc giờ tương xứng như đăng bài bán hàng bên trên Facebook.

thông thường mỗi lĩnh vực kinh doanh hay dịch vụ sẽ sở hữu mỗi mốc giờ không giống nhau, hành động tương tác của người dùng cũng khác nhau. Cụ thể, người dùng độ tuổi 20 sẽ có thời gian online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

mặc dù, dựa bên trên những thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại việt nam, bạn có thể định vị được cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt công dụng chất lượng cao.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm thống trị Facebook của chính bản thân mình, cũng như tham khảo thêm từ không ít nguồn thì khung giờ vàng mang lại tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: giờ đây mỗi cá nhân đang bước đầu thức dậy, ăn sáng, chúng ta sẽ tranh thủ một chút thời gian lướt Facebook, đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ nhàng, những bài post thú vị, cụ thể giống như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài dòng sản phẩm bán sản phẩm một cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đây là giờ mỗi cá nhân nghỉ trưa, thư giãn, cho nên họ sẽ tập trung online khá nhiều. Nên chúng ta có thể tận dụng cao nhất quãng thời gian này để đăng bài bán hàng, sẽ khá hiệu quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày thao tác bận rộn, mỗi người sẽ dành nhiều thời hạn hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời hạn phần đông mỗi người sẽ đều truy cập vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Giờ đây sẽ là thời điểm tốt nhất có thể để bạn bán hàng. Cũng chính vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực gò bó về thời gian nữa, họ sẽ dành nhiều thời gian, tạm dừng đọc những bài viết dài của công ty tuy vậy với điều kiện bài đăng đó phải hay đấy nhé, chúng ta sẽ lắng nghe sự support về dòng sản phẩm của người sử dụng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” chuyển động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đó hãy chia sẻ những mẩu chuyện chia sẻ cảm giác thì sẽ công dụng hơn, and cũng hợp với đối tượng người sử dụng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta cũng có thể thuận lợi phân biệt, có 2 khung giờ vàng mang lại sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA & 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên quan tâm đến đăng bài viết tiếp tục hơn tận dụng tối đa ở 2 khung giờ này để bài viết có rất nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài mang đến hiệu quả cực tốt bên trên Fanpage Facebook

mặc dù trang cá nhân và trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác nhau, nhưng thực ra khi đăng bài muốn công dụng thì mốc giờ là giống nhau. Tức là chúng ta cũng có thể vận dụng khung giờ đăng bài trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của bản thân mình để ngày càng tăng phần kết quả.

Một nội dung bài viết được đăng tải lên có nhiều người tiếp cận hay không, một phần là do những hành vi liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời hạn đã đc công ty chúng tôi chia sẻ trong nội dung bài viết này, trong đó có 2 mốc giờ nhiều người trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như vậy MYB media đã giúp đỡ bạn giải đáp các thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở toàn bộ những mốc giờ trên, kế tiếp kiểm tra xem mức độ tác dụng về liên hệ của người dùng trên các khung giờ đó, để lựa chọn ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của bản thân mình nhé.

Dường như, bạn hãy đặt mình vào chỗ đứng của người dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ chăm lo vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. Và sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho chính bản thân. Mốc giờ vàng đăng bài hiệu quả cho bản thân.

Bên cạnh đó, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận được với những đối tượng người dùng ở nghành kinh doanh khác, khung giờ khác. Và bạn càng phải xem xét tới các ngày vào buổi tối cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những thời điểm dịp lễ vì đó là những thời điểm người dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Chỉ dẫn làm Landing Page bằng Wordpress.

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội