Bí kíp phong cách thiết kế website chuẩn chỉnh SEO từ A - Z

Bí Kíp phong cách thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO Từ A – Z Giúp trang web của khách hàng On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Vì Sao những trang web Brand Name lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn đứng đầu khi bạn search bất cứ thông tin nào liên quan tới những sản phẩm công nghệ? Ngoài việc bọn họ sở hữu đội ngũ bài bản tiến hành các kỹ thuật SEO thì việc họa tiết thiết kế website chuẩn SEO cũng chính là 1 nhân tố rất chi là quan trọng giúp trang web của họ luôn luôn đạt đc thứ hạng cao trong bảng kết quả search của google.

Theo dõi bài viết này, MyB chia sẻ cho bạn các bí kíp để thiết kế 1 trang web chuẩn SEO nhé!

1. Trang web chuẩn SEO Là Gì?

ra làm sao là trang web chuẩn chỉnh SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là việc 1 trang web được thiết kế với có giao diện và tác dụng để Google dễ dãi thu thập dữ liệu, and hiểu được toàn bộ website. Từ đó, Google sẽ đánh giá trang web của doanh nghiệp trải qua các tiêu chuẩn đc xây dựng trên những tiêu chuẩn riêng của họ. Nếu website của bạn càng Gia Công được những tiêu chí trên thì nó càng dễ dàng đạt thứ hạng cao trong bảng kết quả search.

Một trang web chuẩn SEO cần bảo đảm an toàn đc những nhân tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện trang web dễ theo dõi, dễ nhìn & tối giản theo Xu thế 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: phong cách thiết kế chức năng riêng phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 tiện lợi QUẢN LÝ: hệ thống làm chủ website phải có phong cách thiết kế lanh lợi, tiện lợi sử dụng ngay cả khi chúng ta không rành không ít về technology.

🔺 chuẩn SEO: bảo đảm an toàn đáp ứng đủ những tiêu chuẩn chuẩn chỉnh SEO của Google

Xem thêm: Chạy tương tác fb.

2. Công dụng của chúng ta Khi chiếm hữu website chuẩn SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá nhân đang kinh doanh không thể hiểu đc Tại Sao lại cần thi công 1 website chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho chính mình thấy các tác dụng khi sở hữu 1 website chuẩn SEO:

  • làm nên uy tín & tăng cường độ nhận diện cho Brand Name của người tiêu dùng.

  • Tăng lượng truy cập tự nhiên vào trang web từ những công cụ tìm kiếm, từ đó giúp website của khách hàng có tác dụng xếp hạng cao hơn trong trang hiệu quả của Google.

  • tiết kiệm được tối đa Chi phí marketing bên trên Google cũng tương tự trên những kênh khác.

  • Giao diện họa tiết thiết kế thân mật và gần gũi hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, đem đến Dùng thử nâng cấp cho người tiêu dùng tiềm năng của chúng ta.

  • Có cơ hội lên top một cách tự nhiên và thoải mái, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, website lên hạng nhờ kết hợp với nội dung, Hình ảnh quality.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng tỷ lệ biến hóa nhờ lượt truy vấn tự nhiên và thoải mái nhiều & đào bới đúng đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng. Đây cũng sẽ là mục đích cần thiết nhất trong những Tại Sao phải phong cách thiết kế website chuẩn chỉnh SEO.

  • Trong khi, web chuẩn chỉnh SEO còn làm bạn hiểu người tiêu dùng muốn gì. Chẳng hạn như cách bọn họ truy cập vào trang web của người tiêu dùng, chúng ta đã nhấp chuột vào những gì, chúng ta rời đi như thế nào, chúng ta thích những nội dung gì,…

  • rất có thể giảm cao nhất tỷ lệ lỗi trang vì tối ưu nhiều kỹ thuật SEO, giúp tốc độ tải trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được website của doanh nghiệp có đang chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp theo sau của nội dung bài viết để hướng đến các checklist các tiêu chuẩn của 1 trang web chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá bèo khẳng định Uy Tín

3. Các tiêu chí Để phong cách thiết kế 1 website chuẩn chỉnh SEO

Làm sao để biết đc trang web của người tiêu dùng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy đọc những tiêu chuẩn dưới đây để bình chọn nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đó là các yếu tố cần thiết nhất khi tạo một trang web kinh doanh. Để được Google đánh giá cao, tên miền của bạn phải có liên quan đến nội dung website, thậm chí có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Cụ thể, trang web của công ty buôn bán về sản phẩm hoa quả thì tên miền hoàn toàn có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Trong khi, chúng ta cũng có thể lấy tên miền là tên của thương hiệu hoặc tên C.ty của chính mình. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Về phần hosting, chúng ta có thể chọn các host có tốc độ cao vì IP Server có công dụng ảnh hưởng đến tốc độ SEO. Bởi vì nếu khách hàng đang thực hiện SEO website nhưng hosting lại chạm chán lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của chúng ta không thể truy vấn hoặc có vận tốc truy vấn chậm khiến cho Google bình chọn thấp & mức độ uy tín không tốt.

Chú ý: Nếu website của người sử dụng ở việt nam thì nên mua Hosting và Server tại VN.

3.2. Gia Công hóa vận tốc load trang

Nếu người tiêu dùng muốn vào trang web của người sử dụng mà vận tốc load trang lại quá chậm mất thời gian thì nó sẽ gây tuyệt hảo không tốt và hoàn toàn có thể, bọn họ sẽ chẳng muốn quay lại website của công ty vào lần sau. Do đó, việc Gia Công tốc độ trang web ngoài tác động tới bản lĩnh SEO web thì còn tác động tới Trải Nghiệm của chính người tiêu dùng. Bình thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ một – 3 giây. Nếu website load càng nhanh thì người truy cập, người tiêu dùng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo hoạch toán của O’reilly:

– Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang web của khách hàng chậm hơn 2s đối với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng hiệu quả tìm kiếm/người dùng nếu như trang web của doanh nghiệp có tốc độ load chậm hơn 400ms. Bên cạnh đó, Google càng làm vấn đề thêm trầm trọng khi sử dụng đánh giá tốc độ trang để sắp xếp thứ hạng khi người tiêu dùng search.

⭐ Bật mí: Để check website của chúng ta có đang đạt chuẩn mức về vận tốc load web hay là không bạn cũng có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó có thể cho chính mình biết trang web của bản thân đạt tốc độ nào bên trên cả 2 bản điện thoại lẫn web.

3.3. Giao diện website

khi chúng ta vào 1 website thì cái đầu tiên chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện trang web đúng chứ? Giao diện trang web được coi là bộ mặt của toàn bộ doanh nghiệp, tên thương hiệu của cá thể. Ngày nay, Google có xu hướng đánh giá cao những website có giao diện dễ chơi hóa nhưng có đầy đủ các tính năng. Không những vậy, việc sở hữu một giao diện web đã mắt, phân cấp thông tin khoa học hài hòa và hợp lý để giúp người tiêu dùng của doanh nghiệp thuận tiện search các thông báo về dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn, từ đó tăng khả năng biến hóa đặt đơn hàng.

tiêu chuẩn để bình chọn 1 trang web có giao diện chuẩn SEO là:

  • vừa đủ các nội dung, Hình ảnh.

  • Tên trang web, slogan and logo.

  • Có những công dụng chia sẻ, lượt thích, phản hồi

  • màu sắc chủ đạo lôi kéo, lôi kéo (thông thường, 1 trang web theo chuẩn phong cách thiết kế sẽ sở hữu tối đa 3 màu chủ đạo)

  • Phân cấp các danh mục khoa học.

3.4. Nội dung trang web

Một trang web dù họa tiết thiết kế hay như thế nào nhưng nếu content trống rỗng hoặc không cung ứng nội dung nhiều mẫu mã thì cũng trở thành không tồn tại and cải tiến và phát triển lâu hơn được. Hãy nhớ khi website của người sử dụng càng đa chủng loại về nội dung thì website của doanh nghiệp sẽ càng dễ lên top and mang về nguồn tài nguyên đa dạng chủng loại cho trang.

Khi xây đắp content giành cho 1 trang web, bạn cũng có thể phân loại nó theo những tiêu chí như sau:

– nội dung cho những danh mục: đây là nội dung thường nằm đặt ở đầu những danh mục nhằm biểu đạt dòng sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình những nội dung biểu đạt cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu yếu ngắn gọn và lô ghích.

– content chuẩn chỉnh SEO: đó là phần từng bài quan trọng khi chúng ta viết 1 nội dung cho trang web. Nghĩa là những nội dung bài viết bên trên trang web của người sử dụng cần đáp ứng một cách đầy đủ yêu cầu về từ khóa chính, mật độ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Ngoài ra, 1 nội dung bài viết chuẩn SEO còn nhu yếu chứa link nội bộ, những thẻ H1, H2, H3,.. Hình ảnh hoặc kèm thêm video để đc Google bình chọn cao.

– content phải hướng người dùng: Google sẽ bình chọn rất cao những nội dung hỗ trợ các thông báo có lợi cho người tiêu dùng chẳng hạn như các mẹo, bí quyết, hướng dẫn,… vì thế, ngoài ra nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh, hãy làm đa dạng và phong phú website của khách hàng lên bằng cách update những nội dung này đến người tiêu dùng. Đó chính là phương pháp để giúp website của bạn có nhiều người dùng tìm tới hơn đồng thời đóng góp thêm phần giảm tỷ lệ thoát trang cao khiến cho website khó lên top cao.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể share những links nội dung bài viết bên trên những social để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic tự nhiên và thoải mái càng tốt, trang web của công ty sẽ càng dễ lên top.

3.5. Update những thẻ Keywords và Meta description

Sẽ không có một website nào được hiển thị còn nếu như không được update từ khóa. Đó chính là Lý Do từ khóa luôn luôn phải có trên tổng thể trang web của công ty. Cụ thể, để hiển thị hiệu quả search của những website chuyên về đồ ăn, người tiêu dùng sẽ gõ vào ô search của Google một số từ khóa tùy theo nhu cầu của họ như: ăn bún ở đâu Hà Thành, quán bún Hà Nội Thủ Đô ngon,… Việc của công ty cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong content những bài viết, phần danh mục,… trên website để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, đó là một phần mô tả ngắn gọn, bao quát toàn cục của trang web hoặc bài viết trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. And hãy nhờ rằng cập nhật các đoạn mô tả ngắn này nhé, chúng rất chi là cần thiết đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

rõ ràng về từ khóa và meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng là 1 ĐK bắt buộc đối với 1 website chuẩn chỉnh SEO và rất cần được tối ưu sẽ giúp đỡ website của khách hàng được nhìn nhận cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Ví dụ như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Ngược lại, khi một URL chưa đc tối ưu sẽ rất khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề & diễn đạt, nhìn vào URL chưa Gia Công bạn sẽ không hiểu biết nhiều đc URL đang nói đến cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

3.7. Thiết kế dành cho phiên bản mobile

thời nay, khách hàng không chỉ sử dụng máy tính xách tay để đọc báo mà thực chất, bọn họ chuyển qua sử dụng điện thoại cảm ứng càng ngày càng nhiều. Do vậy, phong cách thiết kế trang web SEO chuẩn chỉnh không hẳn chỉ giành riêng cho desktop mà bạn còn phải thực hiện trang web dành riêng cho bản mobile. Quan trọng, những công cụ search như Google, Bing cũng trở thành ưu ái hơn cho những thiết kế web có cả bạn dạng di động này. Đơn giản vì các bản di động sẽ đưa đến cho người tiêu dùng các Dùng thử tốt hơn, Dường như những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để hướng đến người dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Thử nghĩ xem, nếu người dùng không đang có sẵn những thiết bị như laptop, laptop lân cận mà người ta vẫn muốn lướt web đọc báo vậy Smartphone được xem là thứ chúng ta dùng bây giờ đúng không ạ nào? Khi đó, các trang web có bản dành cho di động sẽ được ưu tiên hơn so với các website không tồn tại.

3.8. Những links đến trang web khác

ngoài ra nhân tố kể trên thì những công cụ search còn đánh giá mức độ tin cậy của website. Thời gian Thành lập web càng lâu thì web của chúng ta sẽ được Google đánh giá bán đắt hơn so với những trang mới thành lập. Nhưng ngoài ra, Google còn chú ý tới cả content, chất lượng thông tin và link tới trang web khác để bình chọn tiêu chí về độ an toàn và tin cậy của website.

Việc link đến các trang web khác vừa giúp đỡ bạn nhận lượng traffic đổ về vừa hoàn toàn có thể tìm khách hàng, người dùng thông qua các trang web đó and đương nhiên, bản lĩnh lên top của người tiêu dùng sẽ có tỉ lệ cao hơn nữa

Mong rằng qua nội dung bài viết này để giúp Cả nhà nắm rõ hơn về SEO, cũng như các nhân tố để website chuẩn chỉnh seo. Hẹn gặp lại Cả nhà giữa những chủ đề tiếp sau

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook 2021

Phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho tất cả những người mới bắt đầu

Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook