Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Thành Phố Hà Nội

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook và mạng lưới quảng cáo (ads network). Tuy nhiên, bạn đã đầu tư chi tiêu Chi phí cho quảng cáo nhưng hiệu quả bán sản phẩm lại không được như mong muốn. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hỗ trợ tư vấn triển khai thực thi chiến dịch quảng cáo hiệu quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới các gian nan thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook và các tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian nan Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá nhân, chủ shop, doanh nghiệp mới thành lập chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra thực trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà công dụng không đc may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Nguyên Nhân nào dẫn đến hiện trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời hạn đào bới kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng người dùng hướng về là ai, mục tiêu quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không mang lại hiệu quả cũng chính là điều dễ hiểu. Định vị mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần làm cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

Nếu mục tiêu của người sử dụng là tăng lượt đổi khác đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ chất nhận được bạn chọn nút lôi kéo hành vi (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người dùng & người tiêu dùng tương tác theo đúng với mục tiêu lúc đầu của doanh nghiệp đưa ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target mục tiêu không chính xác

Một chiến dịch được xem là chiến thắng, là công dụng là khi bạn tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu mà dòng sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm đến hay nói một cách khác là khách hàng mục tiêu trên Facebook. Target đối tượng người dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng không chỉ có khiến quảng cáo của người tiêu dùng không nhắm được đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không kết quả mà còn lãng phí Chi phí bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một số lượng đủ nhiều. Bên trên thực chất, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được khách hàng mục tiêu có chức năng đổi khác đặt đơn hàng. Chính vì vậy, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa nói đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá thành cao hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của chúng ta, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì mô hình tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, khả năng thay đổi gần như không có.

chế độ kiểm soát điều hành chặt chẽ từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đưa ra đồng loạt những chính sách and lao lý để kiểm soát điều hành những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Quan trọng đặc biệt, VN là một trong những nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay tiêu chuẩn của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay trong những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, khó khăn khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… nếu như không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Vì Sao và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Ngân sách chi tiêu cho nguồn nhân sự quality này.

bởi vì còn quá nhiều gian nan nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm về sự hỗ trợ từ những công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có những tiêu chuẩn nào để lựa chọn công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả tốt nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất có thể

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi giành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp hóa and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc những tiêu chí tiếp sau đây để suy nghĩ việc lựa chọn hợp tác với những công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho tương xứng nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm and lựa chọn công ty đối tác với đơn vị của chính mình. Bởi vận động càng lâu, công ty càng có nhiều kinh nghiệm tiến hành, giải quyết & tối ưu chiến dịch quảng cáo chóng vánh, kết quả. Điều đó sẽ giúp bảo đảm hiệu quả chiến dịch đem về hơn đối với những đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi công ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu thị qua Reviews của những khách hàng trước đó. Chúng ta có thể xem thêm Đánh Giá khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

ở bên cạnh điểm số sao được nhìn nhận, bạn cũng có thể xem thêm phần đánh giá cụ thể về Dùng thử và hợp tác của công ty khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác doanh nghiệp của đơn vị, C.ty mà bạn có nhu cầu hợp tác. Hãy xem thử C.ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay nhỏ, có cùng nhóm kinh doanh sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của chúng ta hay không. Nếu đã có lần chạy nhiều ngành hàng hay đã từng buôn bán ngành hàng của khách hàng thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận tiện hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Chi tiêu xuất sắc

Ngân sách tốt không tức là giá cả rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã mang lại hiệu quả suôn sẻ. Nếu bạn thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì khả năng cao quảng cáo chỉ đang làm việc tương tác ảo and sẽ đạt đc kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đặt ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết và xử lý được vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một công ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đưa ra mức giá hài hòa, không thật thấp hoặc quá cao thì đây được xem là sự lựa chọn bình an and khả thi giành cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn hảo, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm chuyển động trong nghành nghề dịch vụ quảng cáo trực tuyến & digital marketing, Cửa Hàng chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, kĩ năng và khả năng sẽ giúp đỡ các siêu thị, doanh nghiệp tiến hành thắng lợi các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • được điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ Chuyên Viên trên 5 năm kinh nghiệm tiến hành Facebook Ads bên trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ sale inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với các chiến dịch.

  • công đoạn tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa bên trên các report cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối kết hợp chặt chẽ, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để đưa về tối ưu hiệu quả đổi khác.

  • tối ưu giá thầu & tăng tỷ lệ chuyển đổi là mục tiêu của đội ngũ đưa đến cho doanh nghiệp.

đối với cả những Vì Sao trên, nếu bạn đang search sự hợp tác lâu hơn and bài bản. Hãy contact với MyB media để được support bổ trợ & triển khai những chiến dịch digital kinh doanh nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook 2021

Phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho tất cả những người mới bắt đầu

Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook