Nội dung quảng cáo Facebook công dụng

bạn có nhu cầu học cách viết content quảng cáo Facebook có sức lôi kéo, đốn đổ khách hàng khó tính nhất & khiến cho bọn họ phải mở ví?

nội dung quyết đinh đến hơn 80% việc chiến dịch quảng cáo của công ty có công dụng hay không!

Dù chính là Facebook Ads hay bất kỳ hiệ tượng chạy quảng cáo nào khác! [Đây là đánh giá cá thể từ kinh nghiệm phiên bản thân mình]

Vậy bằng cách nào để hoàn toàn có thể tự viết nội dung quảng cáo hấp dẫn and thuyết phục người đọc?

5 Công thức viết content quảng cáo đỉnh cao bên dưới sẽ giúp đỡ bạn làm việc này một cách kết quả.

Mình có dẫn thêm rõ ràng cho từng công thức, để giúp bạn đễ tưởng tượng và vận dụng dễ ợt.

Đọc hết để khám phá 5 công thức này nhé …

nội dung hay nội dung bài viết là nhân tố quan trọng hàng đầu, campaign quảng cáo của doanh nghiệp có thực sự hiệu quả, rất có thể kiếm được nhiều khách du lịch hàng hay không một trong những phần cũng chính là nhờ nội dung, vậy nội dung bài viết này sẽ giúp ích cho chính mình bên trên con đường đến thành công trong nghành nghề dịch vụ mà bạn chọn lựa.

nội dung quảng cáo Facebook kết quả

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

có rất nhiều công thức để viết nội dung quảng cáo Facebook hay và lôi cuốn. Nhưng trong nội dung bài viết hững dẫn này, mình sẽ chỉ đặt ra cho mình 5 công thức hay nhất.

các công thức khác, đa phần là những các biến thể của 5 công thức đó mà cách tân và phát triển thêm! Đề ra quá vô số phương pháp & công thức sẽ khiến bạn dễ bị rối.

khi chúng ta áp dụng 5 công thức viết bài quảng cáo Facebook này, bạn đã có thể tự tin chạy quảng cáo Facebook công dụng rồi đó

nội dung chạy quảng cáo Facebook công dụng Với AIDA

Công thức viết content cho dạng quảng cáo AIDA này hoàn toàn có thể dùng đc cho phần nhiều những giai đoạn Thị Trường 1, 2, 3.

nếu bạn chưa chắc chắn những giai đoạn của một Thị Phần, sản phẩm, hay dịch vụ thì hãy xem bài về kiểu cách viết câu tiêu đề này của MYB truyền thông media.

(3) quý khách biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng nhu cầu tại thời đặc điểm này (2) quý khách có có nhu cầu hoặc giải quyết và xử lý vấn đề, nhưng chưa biết dòng sản phẩm (1) khách hàng chưa mong muốn định vị mình tìm kiếm điều gì, nhưng lại quan tâm đến vấn đề.

Xem thêm: chỉ dẫn đánh giá công dụng của quảng cáo Facebook

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

1. A – Attention: lôi kéo, Gây Sự chăm chú

thông thường , mỗi một bài viết chỉ có từ 3 -5 giây để thuyết phục người đọc có ra quyết định tiếp tục hướng đến kỹ hơn.

nếu mà trong 3 -5 giây này, bài viết không có sức lôi cuốn không hề thu hút người đọc thì cục bộ các gì bạn trình diễn tiếp nối đều là chẳng có tác dụng, quý khách không khi nào nhìn thấy nó.

chính vì thế, điều quan trọng trước tiên của một bài content quảng cáo là phải gây được sự chú ý & khơi gợi đc sự chăm lo, tìm hiểu của người đọc.

Ảnh hay câu tiêu đề đó là 2 nhân tố thứ nhất và quan trọng nhất để có đc sự chăm chú này! Hãy xem lại nguyên lý viết câu tiêu đề sao để cho kết quả.

2. I – Interest: làm ra thích thú cho những người Đọc

so với câu tiêu đề, nếu khách hàng làm xuất sắc bước này, bạn đã chiến thắng kích thích được trí mày mò and sự thích thú của đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu của chúng ta.

Tiếp đó, bạn cần dẫn dắt câu chuyện bạn có nhu cầu truyền tải để đưa đối tượng người dùng đến bước sau cùng đó là đặt đơn hàng.

Với mỗi loại đối tượng trong 3 nguyên tắc để viết câu tiêu đề, cách dẫn dắt sẽ sở hữu được sự khác nhau:

(3) người tiêu dùng biết đến sản phẩm and biết nó đáp ứng tại thời điểm đó: sản phẩm này còn có gì quan trọng : chiết xuất từ thảo dược từ thiên nhiên? Giá tốt bất như cho? Marketing 20%? Giảm 1/2 dành cho 20 người đầu tiên? …

(2) người tiêu dùng biết nhu cầu/vấn đề, nhưng chưa chắc chắn sản phẩm: Nói chính xác về các vấn đề mà đối tượng người dùng đang gặp gỡ phải. Hãy đặt cho chúng ta các thắc mắc

Ví dụ: “Đối thủ đang làm việc quảng cáo bán hàng ầm ầm mà bạn chạy cháy cả máy chẳng ra đơn?”

(1) quý khách hàng chưa hình dung mục đich đang tim kiếm điều gì, nhưng quan lại quan tâm đến vấn đề: ban đầu với một luận điểm mà quý khách hàng chăm sóc. Có thể bọn họ đang chưa gặp phải, nhưng chúng ta suy nghĩ nó.

“Không phải mỗi người ai kinh doanh đều thắng lợi – đó là một câu chuyện thoát khỏi phá sản trong gang tấc của Linh – chủ 2 siêu thị thời trang ở Hà Nội” (Người đang làm buôn bán tốt thấy mình nằm ở trong mẩu chuyện đó, & mày mò hơn về câu chuyện phá sản, bọn họ sẽ đọc tiếp phần sau. And rồi chốt lại bạn bán ra cho chúng ta cái vòng đeo tay lộc may hihi !)

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

3. D – Desire: Khơi Gợi Sự Khao Khát, có nhu cầu

Đây là điểm cần thiết tập trung vào công dụng của dòng sản phẩm đem về, & viễn cảnh của đối tượng người sử dụng khi bọn họ thoát khỏi luận điểm của chính bản thân mình.

Hãy viết một câu nào đấy khơi gợi sự khát khao của đối tượng người dùng.

Ví dụ:

ích lợi của sản phẩm: “Đánh bay mỡ thừa vùng bụng, Chưa hẳn buồn bã vì vòng eo bánh mì”

Thứ khơi gợi sự khát khao: “Hãy nhắm mắt và hình dung, bạn đang nằm bên trên bờ biển đầy nắng với người mình thương mến và đôi khi thấy giận dữ vì những anh chàng đang lén nhìn mình. Đã bao lâu rồi bạn không có đc cái cảm xúc đó, sự “khó chịu” đó?”

Thứ gì tạo ra sự khao khát? Nó là yêu cầu của mỗi con người : được kính yêu, được quan tâm, được để ý, được hạnh phúc, được xinh đẹp, được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, được biểu hiện chính mình, đc phong lưu, đc hòa bình, …

4. A – Action: đưa ra quyết định, lôi kéo hành vi

sau khi đã thuyết phục đc đối tượng người dùng, bạn hãy tăng lên sự khan hiếm and tính khẩn cấp với cùng 1 lời kêu gọi hành vi trẻ trung và tràn đầy năng lượng, sẽ giúp đỡ bạn gia tăng số lượt đặt đơn hàng.

Cách viết bài nội dung quảng cáo AIDA đã biết thành vượt trội với mỗi người làm kinh doanh.

Nó vẫn luôn phát huy đc tính năng của bản thân mình trải qua những nội dung bài viết có chức năng thôi miên người sử dụng một cách nhẹ nhàng và cực kì hiệu quả.

Khi đã nắm rõ đc các kĩ thuật viết nội dung quảng cáo từ công thức bất hủ này, bạn rất có thể thỏa sức tự tin sáng tạo một nội dung nội dung hấp dẫn & kết quả.

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

content quảng cáo Facebook công dụng

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Sử Dụng Before – After – Bridge

Cách viết nội dung quảng cáo này sẽ phù hợp với các loại sản phẩm ở giai đoạn Thị Phần 2 (khách hàng đang có mong muốn/vấn đề, nhưng lại chưa chắc chắn sản phẩm) and 1 (khách hàng chưa chắc chắn mình cần tìm điều gì, nhưng Để ý đến luận điểm đó).

1. Before: Trước – tình hình chung Của Mọi vấn đề Đang tồn tại.

Gây chăm chú với đối tượng quý khách hàng bằng Hình ảnh & câu tiêu đề. Dẫn dắt quý khách hàng bằng phương pháp nêu ra vấn đề của họ để chúng ta thấy “ah đây là điểm mà mình đang mắc phải”

“Cách đây 5 tháng, bụng mình toàn vết rạn sau sinh”

2. After: Sau – hiện trạng sau khoản thời gian các vấn đề đc giải quyết và xử lý.

Bạn đã thoát khỏi các luận điểm đau đầu của chính mình and đang thật hạnh phúc. Hãy viết câu gì đó khiến quý khách khao khát!

“Giờ thì mình đã hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin mặc các bộ bikini đi biển được rồi!”

Cái gì này mà khách rất thèm muốn có được hoặc quay về như lúc bạn đầu. Hết rạn bụng sau sinh chỉ là công dụng. Lợi ích đó sẽ dẫn đến điều gì kếch xù hơn, thì chính những thứ đó sẽ tạo ra khao khát.

Hết rạn bụng => tư tin mặc đc bikini, đầm toàn thân, áo hở eo, tự tin bước chân đi dạo phống, không còn lo ông chồng chê xấu, …

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook công dụng

3. Bridge: Cầu Nối – hiện trạng Đó Đã được giải quyết bằng cách Nào.

nói về giải pháp – đó là dòng sản phẩm của công ty một cách thoải mái và tự nhiên nhất.

“Dì hai của mình ghé qua nhà chơi, biểu mình Dùng thử cái dòng sản phẩm ABC. Xài được mới 2 tháng thì happy quá luôn luôn mỗi người ạ! Bạn muốn đặc biệt là đc mặc đồ những bộ đồ toàn thân. Vậy là mình lấy về xuất bán cho các mẹ khác luôn luôn, hiệu nghiệm lắm luôn.”

content chạy quảng cáo Facebook hiệu quả Dạng 3: Story

chúng ta có thể sử dụng lại công thức viết content quảng cáo 2 ở phía trên để kể một câu chuyện đầy xúc cảm and tạo thành cảm hứng phía bên trong đối tượng người dùng khách hàng, khiến họ mua hàng.

  • Trước đây mình …
  • bây chừ thì …
  • Là nhờ có…

Hoặc bạn có thể viết nó theo dạng:

  • Anh ấy đã thất bại ra làm sao
  • Thất bại đó đã đưa anh ấy đến cuộc đời thất vọng như thế nào
  • vô tình anh ấy chạm mặt đc một người bạn, trình làng cho anh ấy sử dung dòng sản phẩm này
  • ban đầu anh ấy hoài nghi, nhưng vẫn Dùng thử cũng đều có mất gì đâu
  • và thật bất thần, anh ấy đã trở lại như thời xưa

sau đó hãy diễn đạt về công dụng của sản phẩm. Có thể thêm 1 số đặc tính của sản phẩm (nếu cần)
và kêu gọi hành động một cách nhẹ nhàng
“Bạn rất có thể đặt dòng sản phẩm ở links bên dưới”
“Bạn cũng muốn …, hãy nhắn tin để đặt hàng ngay!”

đây là một cách viết nội dung quảng cáo Facebook kha khá khó.

Nên bạn có thể bài viết liên quan các nội dung bài viết của đối phương, hoặc thuê một freelancer viết giúp mình sẽ hay hơn.

bản thân mình cũng đi thuê người viết hộ. Điều cần thiết là bạn nắm đc các yếu tố để chiến thắng của nội dung bài viết, and đánh giá đc bản lĩnh của freelancer).

Thí dụ:

“BÉ YÊU SAY GIẤC – MẸ BỈM an tâm

Ở nhà có mỗi cái việc dỗ con thôi mà cũng làm không ngừng, cho nó nín đi người ta ngủ còn lấy sức đi làm, mệt mỏi”
Đêm nào tương tự như đêm nào, con thì khóc , bà xã ck Lan and Điệp chí chóe, toàn bộ chỉ vì thằng cu Tom cứ khóc oe oe không chịu cho ai ngủ, ròng dã mấy tháng trời nay.

Thế rồi….

Một người bạn bè tình cờ nghe qua câu chuyện & mách Lan thử mua vòng dâu tằm cho con. Thế mà từ khi cu Bin đeo chiếc vòng dâu tằm, chính Lan cũng bỡ ngỡ về tác dụng của nó, khi lần trước tiên trong suốt thời gian dài vk chồng chị có đc một giấc ngủ toàn diện.

Chị Lan chính là 1 trong số rất nhiều bà mẹ đã biến thành người tiêu dùng đến mua vòng dâu tằm của HITRA cho con mình và được như mong ước.

content chạy quảng cáo Facebook công dụng Với Kiểu Problem – Agitate – Solve

hợp với giai đoạn Thị trường 2 & 1 (giống công thức 2). Như dòng sản phẩm giải quyết một luận điểm về sức khỏe nào đấy.

1. Problem – xác định giải quyết luận điểm

tạo sự chú ý – Đề cập đến luận điểm của đối tượng khách hàng.

“Mẹ bỉm đang băn khoăn lo lắng về cái bụng không đc đẹp của bản thân sau sinh?”

2. Agitate – Khuấy Động vấn đề Đó

luận điểm đó đã gây ra những bất tiện như vậy nào? Hãy làm nghiêm trọng hóa nó.

“Nhiều mẹ bỉm sau sinh chỉ vì như vậy mà dẫn tới trầm cảm, hay cáu gắt”

“Mỗi lần nhìn thấy người ta xinh tuyệt đẹp and khi nhìn lại bạn dạng thân thì thấy tủi thân vô cùng”

Xem thêm: Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook tác dụng

3. Solve – xử lý vấn đề Đó

“Với dòng sản phẩm mới ABC, sẽ giúp đỡ những mẹ rất có thể đánh bay mỡ thừa chỉ với sau 3 tuần sử dụng …”

đây chính là nơi bạn đề cập đến những chiến thuật and lợi ích mà giải pháp này đưa về.

tập kết vào tác dụng của sản phẩm.

Dùng chính những đặc tính của máy để giải thích thêm.

làm nên khan hiếm cảu dòng sản phẩm, tính khẩn cấp

và lôi kéo đối tượng người dùng hành vi

Content quảng cáo Facebook hiệu quả

nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách Viết content Quảng Cáo Với 4W

đây là công thức rất tương xứng cho sản phẩm thời trang (loại dòng sản phẩm ở giai đoạn thị phần 1 – người tiêu dùng biết sản phẩm và biết nó vừa lòng nhu cầu)

1. Các gì tôi có cho chính mình

“Tôi có gì cho bạn?”

“Thời trang thiết kế – Giá siêu bình dân”

2. Điều gì sẽ khiến cho mình

“Sản phẩm hoặc dịch vụ của tớ làm đc gì cho bạn?”

“Sở hữu ngay những bộ cánh không đụng hàng, vừa khít, đậm màu cá nhân của bạn”

3. TÔI LÀ AI?

“Tôi là ai mà bạn cần phải tin tôi?”

“Shop đã cung ứng hơn 5000 người sử dụng and đa số đều đống ý phong cách thiết kế, mẫu vải từ siêu thị

bổ trợ đổi, sửa sản phẩm nếu kích thước không vừa – Nên Đăng Ký Trực Tuyến bạn vẫn an tâm nhé

Chất vải giống hàng cao cấp – nhưng giá từ shop thì SIÊU bình dân”

4. Những gì bạn cần làm tiếp theo

“Bạn cần làm những gì tiếp theo?”

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho siêu thị trọng lượng, chiều cao, & số đo vòng bụng, bạn sẽ có ngay bộ cánh đống ý nhất!

hãy nhanh tay để nhận được quà khuyến mãi khủng xxx trong bây giờ nữa nhé!”

Hình như, với sản phẩm ăn mặc quần áo thời trang, bạn cũng có thể viết theo AIDA

“Giờ đi mua đồ khó quá, mặc cái gì cũng đụng hàng? (Attention)

Thời trang họa tiết thiết kế – giải pháp ấn tượng cho bạn! May đo, chọn mẫu, chọn vải theo ý thích của bạn. Chỉ cần gửi số đo vòng bụng, chiều cao, cân nặng là siêu thị có thể may đúng mực đúng form. Mẫu từ siêu thị luôn đc update tiên tiến nhất với xu hướng (Interest)

Giờ thì nàng tha hồ thả dáng, thỏa sức tự tin đi tiệc đi chơi mà không thể lo đụng hàng với ai nữa đấy (Desire)

“Nhấn NGAY nút Inbox, gửi cho shop cân nặng, chiều cao, and số đo vòng bụng, bạn sẽ có được ngay bộ cánh đống ý nhất! Nhanh tay để nhận đc quà khuyến mãi khủng xxx trong bây chừ nữa nha nha!” (Action)

Kết Về 5 Công Thức Viết nội dung Quảng Cáo Facebook

Vậy là bạn đã tham khảo qua 5 công thức viết nội dung quảng cáo huyền thoại, thịnh hành nhất and được vận dụng nhiều nhất.

Việc áp dụng có công dụng hay là không nó sẽ phụ thuộc bản lĩnh của mọi cá nhân.

trong những số ấy, những yếu tố giúp cho bạn có cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả:

  • Nắm toàn vẹn công thức viết nội dung quảng cáo Facebook thu hút
  • nghiên cứu và phân tích được Insights người sử dụng
  • định vị được Painpoint của người sử dụng
  • Có chút chiều sâu về tâm lý con người
  • và luyện tập liên tiếp

That’s it! Chúc bạn viết content quảng cáo Facebook, & cả các loại quảng cáo khác thật kết quả nhé!

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách tương tác đội ngũ bổ trợ Facebook 2021

Phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook cho tất cả những người mới bắt đầu

Hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản quảng cáo Facebook